The cuộc sống nhật bản Diaries

Wiki Article



Bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa luôn là trở ngại mà nhiều người gặp phải khi làm việc và học tập tại đất nước mặt trời mọc. Nắm vững 30 điều sau đây sẽ giúp cuộc sống tại Nhật sẽ dễ dàng hơn.

Dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam của DCOM Evaluation máy rửa mặt Foreo Luna three Trải nghiệm ở nhà gỗ kiểu Nhật khi du lịch nhóm Mì ramen 100 yên ở Ibaraki Chuyên gia lý giải nguyên nhân gây sạt lở ở Atami

Leo núi kiểu người Nhật không phải để check in mà là để cảm nhận thấy số phận con người nhỏ nhoi gắn bó với số phận của thiên nhiên như thế nào.

Trang Website của chúng tôi sử dụng Cookie với mục đích cải thiện khả năng truy cập và chất lượng của trang World wide web.

“Cách mạng giấy trắng”: Biểu tình chống chính quyền toàn trị lan rộng ở Trung Quốc

Vợ chồng Harry - Meghan "quậy tập 2" với trailer phim mới, xếp mình ngang hàng với những lãnh đạo xuất chúng thế giới

Kỹ sư IT IT Comtor/BrSE Lập trình World-wide-web Lập trình Mobile Kỹ sư xây dựng Điện tử/Cơ khí Việc làm theo vị trí

Quyết định ngồi viết site tóm tắt lại 4 năm vừa rồi để nhìn nhận lại quá trình du học cũng như để chia sẻ với mọi người cuộc […]

[Dành cho các trường dạy tiếng Nhật] Tại sao bạn không dạy tiếng Nhật qua truyện tranh tại "Thư viện truyện tranh dùng thử"?

Th9 Top ngành nghề dễ tìm kiếm việc làm tại Nhật Bản nhất hiện nay 21

Hệ thống tiểu học, trung và đại học được áp dụng ở Nhật như một trong các cải cách thời Minh Trị[102]. Từ năm 1947, Nhật Bản áp dụng hệ thống giáo dục bắt buộc gồm tiểu học và trung học trong chín năm cho học sinh từ sáu đến mười lăm tuổi.

Yukata được nhiều người biết đến như một loại trang phục quen thuộc luôn xuất hiện vào mỗi mùa hè tại Nhật Bản. Văn hóa Nhật Bản

周りは、私にとってはすべて目新しいもので、これまで経験もしたことのないものばかりでした。

Shonan Candle 2022 - Lễ hội nến lớn nhất Nhật cuoc song nhat ban Bản được tổ chức tại đảo Enoshima

Report this wiki page